Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Dự án Vinhomes Thăng Long – thỏi nam châm một cực

Liền kề Vinhomes Thăng Long – thỏi nam châm một cực

Ngay từ những ngày mới xuất hiện, Vinhomes Thăng Long không chỉ tận dụng được thời cơ từ thị trường bất động sản mà còn tự tạo được sức hấp dẫn riêng cho mình. Chính vì vậy, giới chuyên gia đã ví dự án này như một thỏi nam châm một cực, thu hút các nhà đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu mua nhà định cư.

Vinhomes Thăng Long sở hữu vị trí quá “hot”
Gần đây, trên vinhomesthanglong.villas nói riêng và các trang tin khác nói chung đã có rất nhiều bài viết bàn luận về vị trí đắc địa của Vinhomes Thăng Long, nhưng có lẽ bấy nhiêu lời vẫn chưa thể nói hết về lợi điểm vàng này của dự án.

Nằm trên trục Đại lộ Thăng Long cắt đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Vinhomes Thăng Long là dự án nằm trong khu vực được định vị là “thủ phủ mới” của Hà Nội trong tương lai không xa và được quy hoạch một cách đồng bộ, hiện đại hơn rất nhiều so với các vùng lân cận trong thành phố. Tuy nơi đây được coi là rìa thủ đô nhưng từ dự án di chuyển đến các trung tâm hành chính mới chưa đến 15 phút đi xe và không phải chịu cảnh giao thông tắc nghẽn, còi xe inh ỏi.
→Tìm hiểu địa chỉ khu đô thị vinhomes thăng long ở đâu?
Có thể nói, Vinhomes Thăng Long nói riêng và khu vực Tây Hà Nội nói chung có tiềm năng phát triển rất lớn bởi hàng loạt các trung tâm hành chính mới như trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Công thương … cùng trụ sở của nhiều bộ ngành khác đã lần lượt được di dời về đây. Trên thực tế, những đại gia giàu có đã dự đoán được điều này nên cũng ồ ạt mua đất theo, các ông chủ lớn cũng có tầm nhìn xa khi sở hữu những dự án khổng lồ tại vùng đất màu mỡ này.


Trước đây, Phố Cổ Hà Nội cũng là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính quốc gia nên giá đất khu vực này “cao ngất ngưởng” và chỉ có những đại gia mới có thể mua được.Trên khía cạnh này, không riêng các chuyên gia mà bất cứ ai hiểu biết về bất động sản đều có thể nhận biết và dự đoán được tiềm năng tăng giá của Vinhomes Thăng Long là vô cùng lớn, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Chẳng những thế, sở hữu những căn biệt thự Vinhomes Thăng Long còn là phương cách để các chủ sở hữu khẳng định đẳng cấp riêng biệt của mình.

Có quá nhiều điều khác biệt ở Vinhomes Thăng Long
Hầu như tất cả các khách hàng mua nhà để đầu tư hay mua nhà để ở đều cân nhắc một cách kĩ lưỡng và luôn đặt các dự án lên cùng một bàn cân để so sánh hơn kém. Như đã nói ở trên, Vinhomes Thăng Long được ví như thỏi nam châm một cực, khiến các khách hàng không thể bỏ qua bởi dự án có rất nhiều điểm khác biệt, vượt trội hơn hẳn so với các dự án khác.

Thứ nhất, chủ đầu tư biệt thự vinhomes thăng long là tập đoàn Vingroup. Chỉ riêng điều này đã đủ để khiến Vinhomes Thăng Long lọt top những dự án siêu hot trong năm, nghiễm nhiên được đảm bảo về mặt thương hiệu, chất lượng công trình, tiến độ thi công..

Thứ 2, ngay từ tên gọi đã thể hiện được tầm vóc và sứ mệnh của dự án cũng như những nét đặc trưng của một khu đô thị sinh thái đẳng cấp. Ví dụ điển hình là Long Cảnh Vinhomes Thăng Long – 1 trong 4 phân khu, mang ý nghĩa nơi có khung cảnh đẹp.

Thứ 3, dự án có đầy đủ hệ thống dịch vụ tiện ích – 1 trong những điểm trọng yếu khiến khách hàng lựa chọn Vinhomes Thăng Long mà không phải các dự án khác trong khu vực. Long Cảnh Vinhomes Thăng Long là khu nằm ven hồ điều hòa rộng tới 10 hecta, lại nằm gần khu vực tiện ích, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khách hàng.
→Tìm hiểu về hệ thống trường học vinschool vinhomes thăng long

Thứ 4, tất cả những điều đó đã tạo cho Vinhomes Thăng Long tính thanh khoản tốt, giá trị thương mại cao, hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét